PMK is A noBAD Friend

Một góc khuất ?!?

Em hỏi tôi sao chọn nghề thợ máy,
Nhớt với dầu nhem nhuốc cả bàn tay?
Mồi hôi anh đổ xuống khắp đêm ngày,
Nhưng hành khách nào ai từng biết mặt?

Tôi đi làm khi mặt trời chưa tắt.
Tôi về nhà lúc vạn vật ngủ say.
Tôi yêu lắm an toàn mỗi chuyến bay.
Tôi thơ thẩn giữa đời vui sân đỗ.

Ai bảo em thợ máy nghề tủi hổ?
Khi không được hoành tráng bằng phi công?
Tôi không cần những hào nhoáng viển vông,
Và không nói những lời yêu có cánh.

Hãy tin anh đằng sau những hiu quạnh
Là tâm hồn chan chứa bóng hình em,
Dù nghề anh có dầu mỡ lấm lem,
Nhưng tình yêu vẫn trắng trong muôn thuở….

nguồn: http://www.vietnamaviation.vn/forum/1471-mot-goc-khuat.html

2 responses

  1. Trúc Ly

    Bài thơ hay wa’, chân thực mà đầy cảm xúc…

    June 13, 2012 at 12:42

    • Kai

      >”< sao bạn hiểu được bài này á, rất là trong ngành ý🙂

      July 1, 2012 at 21:24

Leave a Reply

