PMK is A noBAD Friend

Một ngày sớm

Hôm nay mình dậy sớm hơn bình thường để đi chụp ảnh, tiếc là em máy hơi có vấn đề nên ko ưng ý về tinh thần, cũng chỉ kịp chộp vài bức hxhx.

Vào Đền Ngọc Sơn ngồi chơi. Cảm giác như bước vào 1 thế giới khác ngay giữa thủ đô ồn ã vậy. Không gian lặng, chỉ vài ba tiếng người xung quanh và chút hương khói thôi, còn thì nhẹ nhàng, cũng đủ trong lành để hít thở. Khách du lịch giữa tuần vẫn đông. Ngồi nghỉ cạnh mấy bác phóng viên quay công việc bẫy rùa tai đỏ của hồ Gươm, mình gom được vài câu, kiểu như là 1 bác quay cảnh bẫy đc 5 em rùa tai đỏ, nhưng 1 em rớt ra thế nào đó, thành ra lại bẩu là phóng sinh nốt chỗ còn lại, mnihf chả biết thả đi đâu vào nồi nào, nhưng hồ Gươm đang có chiến dịch bảo vệ cụ Rùa mà🙂 phải loại rùa tai đỏ và chữa thương cho cụ rùa đang ngày một sứt mai. Cụ nổi liên tục những ngày sau Tết. Mình lượn lờ chụp ảnh quanh hồ trong 1 tuần mà cũng thấy dân tình xôn xao đến 3 lần rùi. 2 lần thấy cụ ngay gần, chụp tía lia ^^ tự lảm thảm 1 mình 1 vài điều mình đã nói với 1 bạn🙂 chắc người ta tưởng mình dở hơi, nhìn sao băng rồi ước quá ^^ kệ! Nói là làm. Còn 1 lần gặp cụ Rùa nữa thì mình ko biết nên xin cụ điều gì mới, cho riêng bản thân nhỉ🙂 chả biết.

Giữa đêm. Hôm nay hư phết, nhưng vui thì ko tính ^^ mình vẫn ok là được, vẫn ngồi type ở nhà là ngoan rùi😀 Giờ hơi buồn ngủ, chẳng thức xem nốt bóng đá làm gì nữa. Mai còn vác em yêu 1 đi tu sửa hxhx.

Buồn vì em, haizzzz..

Leave a Reply

