PMK is A noBAD Friend

Khó …

Thực sự mọi chuyện nên là ngủ yên. Suốt hơn một tháng qua mình cố gắng ko thăm hỏi, chỉ cắm đầu vào việc của mình để quên đi nhiều thứ. Giớ thì mình xác định chắc rằng sẽ chỉ thích hợp với công việc trên nội bài, bon chen nơi khác mình ko đủ sức!! Rồi thì mình ko thể dành tình cảm đang lụi tàn cho người mong chờ bao lâu nay, hay là tình cảm cho người đã phũ phàng rời xa mình, khó lắm! Mình để yên mọi chuyện diễn ra và chỉ cuốn theo những đam mê bấy lâu cho khuây khoả.

Hôm nay sinh nhật 2 thằng bạn dở hơi abc xyz, cũng phê nhưng chưa đủ phê, có lẽ sẽ khó ngủ như bao lần khác. Mai quyết dậy bắt bọn nó ăn sáng cho vui🙂 Giờ mệt nhưng sầu tư khó ngủ. Bỗng dưng chuyện thêm tồi tệ đợt cuối tuần, chả ra sao.

Nói về sinh nhật thì mình sẽ type 1 bài riêng, dành hẳn cho từng đứa cấp 2 luôn🙂 vì mình vẫn luôn gần gũi tụi nó hơn mà! Sẽ type trong 1 ngày gần đây, hôm nay nảy sinh ý tưởng rồi🙂 Đêm qua mình tỉnh hơn hôm nay nhưng vẫn ngủ ngon được, hôm nay vui sinh nhật, bạn bè, anh em, chưa biết ngủ được lúc nào. Hôm nay mới quyết định quay lại bãi đá, nhưng đường vào khác xưa nhiều, mãi mới tìm ra được. Kỷ niệm xưa ko nặng nề vì bắt buộc phải thế, nhưng mình không thoải mái hết được, như hâm! Ước gì mình có thể yêu rồi chia tay rồi yêu một cách đơn giản như người ta. Ước!!

Hôm nay trời đẹp hơn là dự báo mong đợi, mình vác máy cùng ku hàng xóm đi chụp mong tìm được mẫu free nhưng ko được. Mai là tuần thứ 3 mượn máy bác rồi, trả bác trước Tết thôi! Trở về với em BB đơn giản vậy. Chờ Giao thừa!!

Hiện giờ cảm xúc quá lẫn lộn. Biết làm sao giờ… Mình chẳng còn gì, xoá hết mọi thứ, bắt đầu một điều gì đó ah…

Leave a Reply

