PMK is A noBAD Friend

Mất ngủ ra vấn đề

Mất ngủ vì rượu hic hic. Nằm trằn trọc mãi ko thấy giấc đâu, đầu óc vẩn vơ với bao nhiêu ý tưởng nên lại lọ mọ đêm hôm để viết ra, biết đâu sau này dùng được🙂 Hôm qua cũng có chút rượu và cũng lăn lóc mãi, mộng mị lung tung và kết quả là chẳng biết mình ngủ được chút nào chưa. Hôm nay cũng loay hoay cả ngày nên chưa ngủ, ấy thế mà lại trằn trọc như hôm qua. Mình thích thế này hehe, ít ngủ sẽ tỉnh táo và làm được nhiều việc hơn, đầu óc minh mẫn hơn. Mặc dù đang cần time để tìm lại kiến thức thi xong quên sạch của thời đại học và bồi bổ thêm vốn tiếng anh thui chột của mình, nhưng vẫn có time giải trí quên sầu đau u buồn ^^ giờ thì quen rồi, phải giải trí mới sảng khoái minh mẫn mà làm được những việc khác. Hôm nay dù có đôi chút bức xúc với vài người tinh vi sờ ti con nhợn, ở đời chưa biết mình là ai, ko hiểu khánh thế nào, nhưng chẳng sao, ta vẫn là ta, họ là họ, chẳng liên quan, hơi ức chế chút thôi nhưng chả có đek gì cả.

Vừa nằm trằn trọc được gần 2 tiếng chứ ít, tưởng bạn ngủ lan man xâm nhập rồi, ai dè ko phải, chẳng có bạn nào tên là ngủ đến hỏi thăm cả. Thời gian trằn trọc lần này có lẽ là uống rượu nửa vời, phải say sưa gật gù có lẽ mới ngủ tốt được. Rồi nằm lăn lộn trái phải sấp ngửa loạn xạ cũng ko xong. Nằm nghĩ đến tiền. Hôm nay thằng bạn hỏi: “100 triệu đầu tư gì thì lời nhanh”. Bàn bạc chán rồi, lô đề cũng sinh lời đấy, nhưng ko lâu dài được ^^ rồi tiền để cưới vợ sinh con, cũng ko ổn vì theo mình nghĩ ý, thế cũng hay nhưng còn gì tự do, còn gì thanh xuân, hưởng thụ nữa, lời về gì chưa biết nhưng tinh thần có vẻ lỗ😛 Chat chit chém gió chán thì muốn đi ngủ nên xì tốp. Xì tốp xong về giường lại ko ngủ được, thế là huề.

Về giường lại nhìn ra bao nhiêu vấn đề tiền bạc mà xung quanh mình bao nhiêu tấm gương sáng. Nào là khu cafe đầu ngõ, có nhiều biến thể nhưng nói chung mình biết kiểu nào thì hút khách và cũng thấy đang thiếu hình thức nào. Rồi quán ăn phục vụ các tụ điểm công sở quanh khu Sân bay, đông đúc nhộn nhịp, mà kiểu dễ nhai thì chẳng thiếu người đâu mà. Rồi hàng xách tay, cũng vài ba điểm rồi, về vấn đề này thì mình chưa dám chắc chắn sẽ ra sao thế nào, mình chưa quen nhiều người đi bay, người hay ra về nước ngoài, nhưng có lẽ tương lai ko xa sẽ có ^^ bạn bè, anh em có vài người đang theo nghiệp bay bổng rồi ^^ Tiếp đến là hàng buôn cho các dịp lễ hay kỷ niệm, đồ đạc nhiều chủng loại và xì tai một tý thì thiếu gì người quan tâm, bây giờ xã hội đang trẻ trung và hăng say mua sắm rồi, lỗ cũng khó, chỉ khó ở kiếm hàng thôi, hàng cho Noel, Năm mới, Tết, Valentine, 8/3, mùa hè, mùa đông, quà sinh nhật, 20/10, 20/11 … nhiều ngày trọng đại lắm, mỗi tội nguồn là chưa mường tượng sẽ thế nào. Hôm nay đi kiếm quà Noel cùng ku Thắng, nghe nó nói về cừa hàng 1 giá cũng hay, có vẻ chuẩn, thời đại bão hòa giá mập mờ thì mấy ai biết định giá cho đúng chứ😉 rồi kiếm từ cái giá only đó cũng ra tiền hết.

Sau khi lướt qua những cái cụ thể đó, mình thiên về ý tưởng cafe pha sách truyện phim pha hi-tech. Nó bình dị trong xã hội ồn ào bon chen, có lẽ như thế sẽ thu hút. Về mảng này thì mình có quen biết một người có kinh nghiệm nên chắc xin ý kiến học hỏi được. Uống nước nôi thì có nhạc nhẽo đi kèm rồi, nhưng đặt ra thêm ý tưởng là nhạc sống liệu có sống được ở đất lâm gia trang xô bồ này ko nhỉ?!?!! Rồi thì có chút đồ ăn nhanh, ăn vặt nữa. Sách thì mình lười đọc nhưng xung quanh có nhiều người đọc tốt và hiểu sách nên tham khảo ý kiến được, mình thì nghĩ đơn giản đến mấy quyển truyện phim thôi ^^ còn truyện mà mình nói đến trên kia là truyện tranh, ít ra phải có vài bộ truyện tranh pro của thời xa xưa chứ, như Dragon Ball, Doraemon hay Ninja loạn thị … Về vấn đề pha phim thì cũng hay mà, mình thích phim, lại còn có ông hàng xóm hay down được phim mới về chứ, tha hồ xem, cạnh tranh với megastar luôn :-> há há. Nhưng phim giải trí là chính thôi, ko ma quỷ gì đâu :-ss Pha thêm chút hi-tech là mong ước riêng của mình, có thể là hi-tech chung chung, nhưng mình luôn hướng ủng hộ về BlackBerry, cũng nghĩ đến là sẽ kiếm hàng xách tay về để thu thêm chút lời nữa🙂 mình cũng khoái hàng công nghệ xách tay mà, xịn hơn hẳn, yên tâm hơn hẳn :-X còn ý tưởng nào ko nhỉ, phải chờ đưa vấn đề này ra công chúng để hoàn thiện ý tưởng rồi tính bước xa xôi hơn😀 love it!!

Loay hoay đêm hôm lại vui hơn, tâm trạng hưng phấn với loạt suy nghĩ kia, lại còn gặp được vợ cả sau bao năm ko chat chit :)) ko biết ngủ nổi ko đây haizzzz

Dậy sớm thì thấy ngày dài
Nửa đêm thức giấc thấy sai, đâu dài.

4 responses

  1. KKC

    A như kiểu Chí Phèo già ấy..Nửa tình nửa say,lại còn khó ngủ chứ:)

    May 6, 2011 at 20:34

    • Kai

      hehe, thấy ý tưởng kinh doanh của a chưa ^^ học tập đi😀 e là Thị Nở nhá :))

      May 7, 2011 at 11:08

  2. KKC

    á, e làm Thị Nở á??? A hơi bị coi thường nhan sắc của e đấy… giận rùi

    May 11, 2011 at 10:16

    • Kai

      ai bẩu bảo a giống chí phèo :))

      May 11, 2011 at 15:20

Leave a Reply

