PMK is A noBAD Friend

Xoay Phòng

Hôm nay cuối tuần nên rảnh rỗi, mình xoay phòng cùng anh trai và bố. Hiện giờ đang được ngồi ở một khung cảnh khác rồi, sáng mai chưa được thử khung cảnh mới vì sẽ phải dọn dẹp thêm, nhưng chờ đến thứ 2 free cũng ok. Thứ 2 mình cũng chờ thêm vài chuyện nữa🙂 hi vọng nó sẽ đến..
Ngày mai là CN, lại dọn dẹp vì anh trai sắp cưới, phải chuẩn bị phòng cưới, sơn sửa thay đổi vài thứ. Mình sắp sống solo 1 phòng tiếp rùi, cũng chán, có anh em cùng phòng chuyện trò còn đỡ vắng vẻ cô đơn. Anh sắp lấy vợ sẽ ít ăn chơi cùng mình😦
Phòng mới hiện giờ thấy khá là thoáng, và mình được ôm máy tính nhìn ra đường, qua cửa sổ, có lẽ cũng sẽ thoáng đẹp hơn🙂 mùa đông ngồi đây ko sợ nóng bức đen thui ^^ Nhưng cũng ghê răng đấy, phải đóng cửa sổ cẩn thận, ko là bọn trèo tường nó thò tay bốc đi hết:-s rồi ngồi mà type = pc :)) viễn cảnh buồn.. cười quá!!
Xong, giờ đi ngủ thôi. 1 ngày mất điện như dở hơi, hiện giờ đã xong việc mà đêm qua mất ngủ tìm ra mà chưa kịp làm vì đêm hôm🙂 cũng nhẹ hơn trong lòng, nhưng nặng kiểu khác, chẳng biết mình đi nước đúng ko, nhưng mình đã định thế và có lẽ phải làm thế, ko thì mình sẽ chẳng chịu nổi đâu🙂 đểu thật con tim ta! Còn một số việc cần làm để đạt đến độ ác như con tê giác, ko biết hoàn thành nổi ko :-< ko biết nữa, ko biết …
Đi ngủ đã

2 responses

  1. matmundethuong

    Ui a sắp lấy vợ? bao h đóa?

    December 6, 2010 at 22:09

    • ừa, mới kế hoạch thôi mà ^^ chắc ra Tết ta🙂 bà chuẩn bị đi ăn mừng đi😉

      December 7, 2010 at 00:02

Leave a Reply

