PMK is A noBAD Friend

Người yêu của tớ

Đăng ngày: 17:04 11-05-2007  

Đã trải qua biết bao khó khăn, nhọc nhằn, chết đi sống lại, thế nhưng người iu tớ vẫn ở bên tớ <may thế chứ lị>
Đã gần 6 năm trôi qua, thời gian thật nhanh, từ khi anh trai đi học xa nhà, để lại người iu của tớ, tớ đã chăm sóc rất cẩn thận => người iu tớ vẫn chạy tốt, dù hơi chậm chạp <già rồi mà>
Đã từng chết đi sống lại, quả thật thế, người iu tớ đã từng bất tỉnh nhân sự vài lần, tớ đã rất buồn chán, nên cố gắng tự tay phẫu thuật mổ xẻ, và kết quả là giờ vẫn được ôm người iu mỗi ngày.
Người iu tớ tuy không đẹp và hấp dẫn bằng ai, nhưng với tớ, đó là cả 1 thế giới sôi động. Người iu tớ da trắng điểm vài mảng xanh lá cây nhạt, thân hình thon thả, không chiếm nhiều không gian, cái mẹt thì bé so với các nhà khác, chỉ có 14inch và hơi lồi ra 1 chút, có đeo kính, đợt vừa rồi, như các bạn biết đấy người iu tớ … hic hic … đã bị câm. Sau 1 thời gian dài đằng đẵngtrục trặc mồm bên trái do thanh quản tiếp xúc không tốt, tớ tháo mồm người iu để riêng, rồi thì chuyện gì đến đã phải đến, vào 1 buổi chiều giông bão, gió thổi vù vù, rít bên cánh cửa sổ nơi người iu tớ vẫn ngồi đấy, rồi … phụp, tớ thấy làn khói trắng mịt mờ bốc lên như cái đèn flash vừa nháy, mồm người iu tớ đã hỏng hẳn rồi. Thế nhưng cũng may, papa tớ đem đi nha sĩ, vài ngày sau các bác ý cho mồm người iu tớ ra viện, và đến giờ, người iu tớ lại nói được rồi.
Tớ đã từng cho người iu thêm bộ nhớ, nhưng cái não lại không đủ sức gánh 1 bộ óc to vậy <120GB+80GB> và giờ tớ lại để về hiện trạng. À nói mới nhớ, thực ra, hiện tại tớ đang chạy cái óc khác đấy chứ, ngày trước, người iu tớ chỉ nhớ được 20GB bọ, ít tý, mà lại dễ hỏng sau vài lần tớ cho đi du lịch thế là thay. Tớ cũng đã 1 lần thay trái tim cho người iu, bởi cái cũ không bơm đủ máu cho bođì, nó ức chế, ko thèm chạy, thế là thay.
Người iu tớ đã từng được giao lưu với thế giới, tính ra cũng tương đối sớm đấy. Tớ cho học khóa 56K qua điện thoại, thế mà người iu tớ cũng cố gắng lắm, đi giao lưu với tớ suốt thời cấp3 qua đó. Giờ, thời thế có khác, tớ cũng chịu chơi, kiếm cho người iu khóa ADSL, giao lưu nhanh mà lại tốt, rẻ. À còn được chơi với mấy bà hàng xóm nữa nhé, sướng thế cơ mà. Đã 1 thời suốt ngày hùng hục
HaflLife với mấy bà hàng xóm đấy. Hiện giờ thì sang hơn, suốt ngày rục rịch dota với các bà ở xa ^^ ghê lắm cơ! Phần cứng của người iu thì cũng tạm đủ, có thêm cũng chả dùng, phần mềm thì có vẻ chi chít, cắt ra lắp vào lọan xạ, giờ thì đỡ hơn, tớ chỉ lắp cái cần thôi, nên người iu đỡ khổ sở, chậm chạp!
Nhớ ngày tớ phải thi Đại học, người iu vẫn luôn ở bên, tớ cũng nhớ lắm, muốn bên ngươi iu lắm, nhưng vẫn phải rời xa 1 thời gian để làm quen với bé television hấp dẫn ( có Euro mà ), Đợt đó tớ chuyển phòng, để người iu sống với papa mama. Ừm đừng thắc mắc, thì tớ vẫn ở cùng phòng với người iu mà, vì thế tình cảm ngày càng thắm thiết từng sớm khuya bên nhau, sớm sớm tớ bật người iu để check ogame <giờ bỏ rùi> khuya khuya ôm người iu giải trí chờ giấc ngủ vồ vào tớ <vẫn thường xuyên mà > có hôm cùng thức xem bóng đá <bóng biết đá >
Nói chuyện tương lai, có lẽ hè này anh trai về, sẽ đem theo 1 vài thứ về, và có thể lắp thêm người iu nữa, nhưng có lẽ tớ vẫn ôm người iu tớ thôi ^^

P.S: ảnh entry là người iu tớ khi hơn 2 tuổi chút xíu người iu tớ hát hay lắm, lại biết hát nhiều bài nữa, ai có nhu cầu nghe người iu tớ hát thì liên hệ
1 vài thông số đáng quan tâm: PEN3 866MHz RAM512 VGA32MB 120GB LAN+NET

Leave a Reply

