PMK is A noBAD Friend

Hãy yêu anh

Lại một lần nữa tôi muốn đưa các bạn đến với bus, không phải vì tôi đang làm việc cho họ mà đơn giản đó là một phần con đường đi học của tôi. Trên bus cùng rất nhiều người hoặc chẳng có ai cả. Tôi thích bus và đã từng mong sẽ có gì đó gắn bó thêm mình và bus. Nhưng cuối cùng thì không, bus đông và ngày càng ọp ẹp bon chen cùng lắm thị phi. Cảm xúc của tôi còn bị đẩy lùi thêm nữa khi tôi có một chiếc 2 bánh để đi lại, tiện lợi hơn, cơ động hơn. Tôi đã có thêm nhiều thời gian để làm nhiều việc và tôi phát hiện ra không chỉ có bus đem lại cho mình nhiều cảm xúc, mà điều đó còn có thể sinh ra từ blog. Từ blog tôi quen thêm nhiều bạn bè, trong đó có em. Em không phải là người lạ đầu tiên tôi quen từ blog, không phải là người đầu tiên cho tôi cảm giác thân quen, thoải mái, nhưng em đã là người bên tôi cùng blog. Và thật hay là khi blog đang dần trôi vào dĩ vãng cùng những lời đồn dự báo sự tuyệt chủng của nó thì tôi đã có em bên cạnh. Tôi thấy mình hạnh phúc và may mắn vậy đó. Dẫu có thể tôi vẫn đang cần ở em nhiều thứ, đòi hỏi từ em nhiều những kỷ niệm, nhưng tôi đang ngày một yêu em nhiều thêm. Chẳng biết cho đến bao giờ cái cảm xúc này mới chịu dừng lại hoặc chậm hơn nhưng tôi chỉ mong Hà Nội nhỏ bé này sẽ chứa được tình yêu của tôi ở 1 nửa và nửa kia, sẽ là của em.

< dạo đầu mới quen ư, chả nhiều ấn tượng lắm, chỉ thấy em hay trêu đùa những ai quen ở blog, giống anh chút ít, các bạn vào comm chi chít, những entry thì thật là lạ và trẻ, anh thích kiểu đó, cũng giống như nhiều đứa bạn anh thấy thích entry của em. rồi những bài viết về bạn bè, những thông tin về gõ đầu trẻ, hay những bức ảnh ở tận vùng núi gì đó mà em kể, anh tưởng như khó mà quen thân hơn được, như em ở đâu đâu, bao nhiêu tuổi ý, chả dám nghĩ nhiều ^^ ấy thế mà dần lại chuyện trò hợp thế😀 rùi hẹn được đi chơi BK 50 năm hehe, nhưng kể cả thế, anh chưa dám nghĩ xa xôi đến bi h 🙂 phải mãi đến đợt ăn chơi công viên nước Tết năm trước mới thấy phải làm 1 cái gì đó keke, rùi sao nhỉ😀 >

Không, ngay lúc đầu, tôi không định viết thế này, tôi muốn một câu chuyện hài, lãng mạn xung quanh bus cơ mà. Nhưng sao cảm xúc lại lái tôi đi ra giữa biển vô tận của tình yêu với em. Chết thật, cảm xúc đã phản lại tôi sau những tháng ngày ghìm giữ rồi, lộ mất rồio_O Tôi sợ khi phải quá yêu một người, rồi ngóng trông, đợi chờ, tôi sợ cảm xúc của mình vượt quá tầm tay tôi, sợ nhiều lắm nhưng tôi vẫn chọn sự lớn mạnh của cảm xúc trong trái tim mình, và khi bên em, tôi sợ một điều khác nữa, là liệu tình yêu của tôi đã đủ sánh cùng cảm xúc của em dành cho tôi!?!? Tôi nghĩ nhiều vậy đó: sợ em, sợ tôi, sợ một kẻ thứ 3. Tôi nhận ra có niềm vui lớn lên mỗi khi bên em nhưng sợ sự khô cứng, thô thật của mình. Hành động và thể hiện là thế giới trái ngược với những tâm tư, những tưởng tượng đầy chất lãng mạn, bất ngờ của tôi.

< đi trong mưa rồi không bị ốm, ngắm hoàng hôn mà không quên bữa tối, ngắm mặt trời mọc trên biển mà vẫn thức khuya, cùng ngước lên một bầu trời đầy sao, một lá thư tay với nét chữ nguệch ngoạc của tôi, cùng thả mình vào gió cùng ngả mình lên bãi cỏ mượt mà, cùng ăn kem lạnh buốt răng khi đông về, cùng vắt vẻo trên cây, cùng ngâm chân trong hồ nước mát lạnh, cùng … cùng … cùng … >

Anh muốn cùng em làm nhiều thứ, như list ở trong anh đã nghĩ hoặc ngoài nữa cơ, và cả những mong muốn mà em từng nghĩ, sẽ cùng làm hết tất cả. Liệu anh có hão huyền, ảo tưởng quá không !! ừ, đó không phải câu hỏi, mà thực sự là anh đang mơ mộng, nhưng không xa vời, anh muốn và sẽ cùng em vậy đó ^^

Toét mắt rồi, ánh sáng từ vtv1 yếu ớt quá. Anh lại thấy muốn trẻ trung, cười đùa như khi bên em, bỏ qua cái mộng mơ trong anh hiện tại, nhưng thôi, lúc này ai lại làm thế, nhỉ😉 Nhưng mà mất ngủ rồi thì phải, nghĩ xem bắt đền gì nào >:)

Hãy bên anh cà khi anh nhe răng hay hằm hằm
Hãy nhớ anh cả khi anh cách em 1 vòng trái đất hay 1x km
Hãy nghĩ đến anh trong bát soup hay bát phở
Hãy nhìn anh cả trên tivi màu hay đen trắng
Hãy mơ về anh cả trong ngọt ngào và ác mộng
Hãy gọi tên anh cả khi em ghét và yêu
Hãy khóc cùng anh khi buồn và cười cùng anh khi vui
Hãy hôn anh dù chỉ là msg hay khi sứt môi
Hãy ôm anh bằng vòng tay ấm áp thật chặt dù để hút nhiệt hay không

Và hãy yêu anh dù em là trai hay gái😛
Không, anh đùa đấy ^^ anh biết em là girl rùi. Hãy yêu anh khi em đúng là thế nhé >:D<

Leave a Reply

